Fit ķ sumar

Nśna er sumariš loksins komiš og margir aš fara aš detta ķ sumarfrķ. Mikilvęgt er aš huga vel aš heilsunni og halda įfram aš hreyfa sig en žaš er hęgt aš gera svo mikiš af ęfingum hvar sem er žvķ ęfingar meš eigin lķkamsžyngd eru frįbęrar til aš halda okkur ķ góšu formi. 

Ķ žessu myndbandi gef ég ykkur hugmynd aš stuttri ęfingu sem hęgt er aš gera śti į palli, viš sundlaugarbakkann, ķ bśstašnum og lengi mętti telja. Ęfingarnar žurfa ekki alltaf aš taka langan tķma til žess aš skila įrangri. Ég hvet žig til žess aš prófa žessa ęfingu viš nęsta tękifęri og halda góšum ęfingagķr ķ sumar.

Ef žig langar til žess aš eignast frįbęrt sumar ęfingaplan žį męli ég meš FIT Ķ SUMAR sem er nżtt ęfingaplan hjį mér en žvķ fylgja fjórar frįbęrar og markvissar ęfingar į myndböndum sem žś eignast žar sem ég fylgi žér frį upphafi til enda auk žess fylgir matsešill sem hjįlpar žér aš nį frįbęrum įrangri. Kynntu žér mįliš HÉR!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband